So Sánh Cửa Nhựa Lõi Thép Với Cửa Gỗ

Để biết giữa cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ loại nào có chất lượng tốt hơn. Thì cần phải đi sâu vào nhiều yếu tố như độ bền vật liệu, các tính năng, giá thành… Và để xác định được điều này, Namwindows xin gửi đến các bạn bảng so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ. Từ đó bạn có thể cân nhắc nên làm loại cửa nào cho ngôi nhà của mình.

Giữa cửa gỗ và cửa nhựa lõi thép loại nào chất lượng hơn

Bảng so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ

Sau đây sẽ là bảng so sánh một số yếu tố về các tính năng, độ bền, giá thành giữa cửa gỗ và cửa nhựa lõi thép. Trong bảng so sánh sẽ là những yếu tố và tính năng rất cần thiết cho một bộ cửa. Và trong bảng này sẽ là 2 dòng sản phẩm tương đối cân xứng với nhau. Điều này có nghĩa là cửa nhựa lõi thép cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau về chất lượng, cửa gỗ cũng vậy. Từ trong nhiều dòng sản phẩm đó, chúng tôi lọc ra 2 loại tương đương nhau để so sánh. Không phải là chọn đại 1 loại cao cấp đi so với một loại thấp cấp như thế sẽ không công bằng.

Bảng so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ

Giải thích các tính năng trong bảng so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ

  • Giá thành: Mức giá chung của dòng sản phẩm chúng tôi đã lọc và chọn.
  • Độ bền: là độ bền của vật liệu dùng làm cửa.
  • Chống trộm: Là khả năng an toàn chống trộm của bộ cửa đó.
  • Cách âm: Là khả năng giảm mức độ truyền âm, giảm độ ồn của cửa.
  • Cách nhiệt: Là khả năng ngăn cách nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài của cửa.
  • Kháng mối mọt: Là mối mọt không làm ảnh hưởng và hư hại đến cửa.
  • Chống nước: Là khả năng chịu được nước, môi trường ẩm ướt.
  • Cong vênh: Là cửa bị biến dạng khi thời tiết thay đổi.
  • Chống cháy: Là khả năng bắt cháy của vật liệu.
  • Chịu nhiệt: Là mức độ chịu được nhiệt độ thường xuyên.
Hình ảnh mô tả các tính năng của cửa dùng để so sánh

Kết quả so sánh sánh giữa cửa gỗ và cửa nhựa lõi thép

Qua bảng so sánh các tính năng ở trên các bạn có thế thấy cửa nhựa lõi thép có nhiều ưu việt hơn so với cửa gỗ. Không những thế giá thành cửa nhựa uPVC còn tốt hơn rất nhiều. Chính vì thế, các bạn có thể nhận định cửa nhựa lõi thép có chất lượng tốt hơn.

Những điều rút ra từ việc so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ

Từ những tính năng và các yêu tố được so sánh ở bảng trên. Các bạn có thể nhận thấy cửa nhựa uPVC rất thích hợp sử dụng ngoài trời và cửa gỗ thì ngược lại. Chính vì vậy, ở phần này Namwindows sẽ tư vấn cho bạn chọn vị trí phù hợp cho 1 trong 2 loại.

  • Cửa nhựa lõi thép: Bạn có thể sử dụng cửa nhựa lõi thép cho bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Từ những môi trường thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh, hay nơi thường xuyên tiếp xúc sự thay đổi của thời tiết.
  • Cửa gỗ: Không phải cửa gỗ có chất lượng thấp hơn mà chúng ta không sử dụng cửa gỗ. Mà sẽ sử dụng cho một vị trí khác phù hợp hơn chẳng hạn như cửa phòng ngủ, cửa các căn hộ chung cư… Những nơi không tiếp xúc trực tiếp với sự thay đổi của thời tiết và môi trường ẩm ướt.

Nên khi bạn làm nhà bạn có thể chọn cửa nhựa lõi thép cho những cửa vòng ngoài, còn cửa gỗ cho cửa phòng ngủ. Nếu bạn yêu thích gỗ thì sẽ có cửa nhựa lõi thép vân gỗ để đồng bộ.

Cửa gỗ cho cửa phòng, cửa nhựa lõi thép cho cửa sổ

Kết luận:

Qua sự so sánh cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ bạn có thể biết được chất lượng loại nào tốt hơn. Và bạn cũng biết được nên làm cửa nhựa uPVC hay cửa gỗ ở vị trí nào cho phù hợp dựa trên bảng so sánh các tính năng.

Namwindows hiện là nhà thầu cung cấp tổng thể các sản phẩm hoàn thiện như: Cầu thang kính, cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa ABS thay thế cửa gỗ…. Các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline hoặc qua email chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho các bạn.

Bình luận trên Facebook