Ghế chống gù lưng – Đâu là lựa chọn phù hợp

Ghế chống gù lưng tại SMA Furniture có những tính năng gì mà lại thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng đến vậy? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Phần lớn người làm văn phòng đều gặp những vấn đề liên quan đến xương cốt khi phải ngồi làm việc liên tục trong vòng nhiều giờ. Chính vì thế mà các sản phẩm ghế chống gù lưng chính là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện và hạn chế tính trạng này. Cùng SMA Furniture tìm hiểu những ưu điểm và lý do đáng mua ghế chống gù trong bài viết sau. 

Ghế chống gù lưng
Ghế chống gù lưng

Ghế chống gù lưng là gì? 

Ghế chống gù lưng hay còn được gọi với cái tên khác là ghế công thái học được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường nét, bộ phận. Mục đích chính là để người dùng có thể cải thiện được tư thế ngồi tiêu chuẩn, giúp bảo vệ cơ thể và duy trì được tư thế ngồi lâu nhất. 

Cấu tạo của ghế chống gù vô cùng mới lạ với các bộ phận hỗ trợ tư thế ngồi thoải mái như chân xoay 360 độ, chốt nâng hạ điều chỉnh chiều cao, độ nghiêng linh động. Các tính năng hiện đại của ghế sẽ giúp cho người dùng có được tư thế làm việc, học tập thoải mái và dễ chịu nhất. 

Thế nào là ghế chống gù lưng?
Thế nào là ghế chống gù lưng?

Chất liệu làm ghế chống gù lưng

Các chất liệu được sử dụng làm ghế chống gù lưng khá đa dạng, có độ an toàn cao khi tiếp xúc với người dùng. Tìm hiểu những chất liệu cấu tạo nên chiếc ghế chống gù dưới đây. 

  • Khung ghế bằng thép 0235 cao cấp có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và tính thẩm mỹ được đánh giá cao. Khung thép được bọc bởi lớp sơn tĩnh điện tăng thêm độ bền và điểm nhấn cho sản phẩm. 
  • Lưng ghế và mâm ghế được làm từ nhựa PP, ABS dẻo, chịu lực tốt với đa dạng màu sắc khác nhau theo sở thích của trẻ. 
  • Đệm ghế ngồi được làm từ cao su hoặc vải bông mềm mịn, tránh cảm giác đau nhức khi ngồi lâu, rất an toàn cho trẻ. Bên ngoài được bọc thêm lớp vải nỉ hoặc da tăng thêm thẩm mỹ cho sản phẩm. 
  • Chân ghế có trục piston xoay và bánh xe 5 nhánh bằng kim loại được hỗ trợ hệ thống phanh trọng lực giúp di chuyển linh động, dễ dàng. 
Những chất liệu được sử dụng làm ghế chống gù lưng 
Những chất liệu được sử dụng làm ghế chống gù lưng 

Những mẫu ghế chống gù lưng đang được yêu thích hiện nay

Các mẫu ghế chống gù lưng trên thị trường hiện nay có sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc để đáp ứng được sở thích của người dùng. Một số mẫu ghế được ưa chuộng nhiều nhất trong năm nay mà quý khách có thể tham khảo dưới đây: 

  • Ghế chống gù lưng cho bé gái với màu hồng tươi tắn, nhẹ nhàng, phù hợp với sở thích của trẻ. Thiết kế của ghế có sự nhỏ gọn, thanh thoát và vô cùng dễ nhìn. 
  • Ghế chống gù lưng cho bé trái với gam màu xanh khỏe khoắn, năng động đang được nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay. Cấu tạo ghế chống gù cho bé trai với các bộ phận thông minh giúp người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất. 
  • Ghế chống gù lưng chân xoay linh động là những sản phẩm được yêu thích khi có thêm trục bánh xe 5 nhánh hiện đại, tiện lợi. Người dùng có thể di chuyển dễ dàng hơn với bánh xe 360 độ được làm từ kim loại chắc chắn, có hệ thống phanh trọng lực hỗ trợ an toàn khi sử dụng. 
  • Ghế chống gù nâng hạ: Dòng ghế nâng hạ hay còn gọi là ghế công thái học mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, giúp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ tư thế ngồi tiêu chuẩn, an toàn. Chốt nâng hạ được bố trí ngay dưới mâm ghế, dễ dàng sử dụng, điều chỉnh theo ý muốn. 
  • Ghế chống gù lưng có đai định hình: Dòng ghế chống gù có đai định hình được nhiều người dùng lựa chọn khi có thêm bộ phận cố định phần lưng vô cùng mới lạ. Phần lưng sẽ có được độ thẳng nhất định, không gây chèn ép các đốt sống và sẽ giúp hạn chế được bệnh gù lưng, đau lưng, mỏi vai gáy. 
Tham khảo các mẫu ghế chống gù được yêu thích 
Tham khảo các mẫu ghế chống gù được yêu thích 

Tại sao nên sử dụng dòng ghế chống gù lưng tại SMA Furniture

Ghế chống gù lưng tại SMA Furniture được đa số người dùng yêu thích và lựa chọn nhờ có nhiều ưu điểm và có lợi cho sức khỏe. Một số lý do khiến việc lựa chọn ghế chống gù tại SMA là hoàn toàn phù hợp như sau: 

  • Ghế chống gù lưng tại SMA Furniture có sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp với sở thích của mọi khách hàng. 
  • Sản phẩm ghế chống gù tại SMA được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn. 
  • Chất lượng ghế chống gù luôn được khách hàng đánh giá cao, độ bền ấn tượng cùng thiết kế khó lỗi thời. 
  • Sở hữu hệ thống cửa hàng ở nhiều thành phố lớn, có nhiều ưu đãi, giá thành phải chăng cho khách hàng. 
Ưu điểm ghế chống gù lưng tại SMA Furniture
Ưu điểm ghế chống gù lưng tại SMA Furniture

Bài viết trên của SMA Furniture đã mang đến những thông tin bổ ích về các mẫu ghế chống gù lưng đang được yêu thích hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn và mua sắm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://smafurniture.com/
  • SĐT: 0968065334
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Bình luận trên Facebook