Phụ kiện Bogo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Phụ kiện Bogo là một trong những dòng phụ kiện dành cho sản phẩm cửa nhôm Xingfa, và các hệ nhôm rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu. Phụ kiện Bogo cũng được rất nhiều công ty, đơn vị thi công giới thiệu cho khách hàng làm cửa là cao cấp, chất lượng cao, thậm chí giới thiệu là hàng Đức…. Vậy phụ kiện Bogo có tốt không? Xuất xứ ở đâu? Giá như thế nào? và ở đâu bán?… tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp và giới thiệu chi tiết trong bài viết này.

Phụ kiện Bogo
Phụ kiện Bogo

Phụ kiện Bogo được sản xuất ở đâu?

Bogo là thương hiệu sản phẩm phụ kiện của Foshan BOGO Aluminum Door and Window Accessories CO., LTD được thành lập vào những năm 1990. Tọa lạc tại Số 6 Đường Khoa học và Công nghệ Tây, Khu công nghiệp Shishan Songxia, Quận Nam Hải, Thành phố Phật Sơn, Tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Là công ty thiết kế sản xuất đồng thời cũng là công ty gia công sản phẩm theo với nhãn hiệu theo yêu cầu.

Trụ sở công ty phụ kiện Bogo
Trụ sở công ty phụ kiện Bogo

Phụ kiện Bogo có tốt không?

Hầu hết các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm kính cửa Bogo tại thị trường Việt Nam được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối. Kèm theo đó là công nghệ xử lý bề mặt hợp kim nhôm Anodizing, vượt trội gấp nhiều lần sơn tĩnh điện. Độ dày lớp phủ oxy hóa của các sản phẩm BOGO lên đến 12 micron, vượt xa tiêu chuẩn công nghiệp. Chính vì thế về màu sắc của sản phẩm phụ kiện Bogo được bảo hành lên đến 10 năm. Đặc biệt khóa đành cho cửa nhôm Xingfa của Bogo khá an toàn về việc chống cạy cửa, mà trên thị trường hiện nay không có loại khóa nào có chức năng tương đương.

Khóa bogo được đúc nguyên khối
Tay nắm khóa bogo được đúc nguyên khối

Phụ kiện Bogo có giá bao nhiêu?

Phụ kiện Bogo được xếp vào tầng trung và cao cấp nên giá thanh phụ kiện sẽ cao hơn vài lần so với các hãng phụ kiện phổ thông như Draho, Huy Hoàng, Kinlong, 3H… Đối với cửa nhôm Xingfa khi sử dụng phụ kiện Bogo giá thành cửa sẽ phải từ 3tr/m trở lên, thậm chí là cao hơn rất nhiều nếu nhà bạn toàn là cửa đi. Về giá bán phụ kiện Bogo bạn có thể tham khảo từ đơn vị, nhà phân phối mà chúng tôi giới thiệu bên dưới.

So sánh phụ kiện Bogo với 1 số hãng khác

Sau đây là một bảng so sánh một số điểm giữa phụ kiện Bogo và một số hãng khác hiện đang có trên thị trường.

LoạiBogoCmechSigicoHMAKinlong
Xuất xứTrung QuốcTrung QuốcTrung QuốcGia công tại Trung QuốcTrung Quốc
Phân khúctrung cấpcao cấptrung cấp trung cấp phổ thông
Bảo hành màu sắc10 năm10 năm3 năm3 năm2 năm
Bảo hành kỹ thuật1 năm10 năm1 năm1 năm1 năm
Công nghệ bề mặtAnodingPVC, sơn tĩnh điện, M-treatmentSơn tĩnh điệnAnoding, sơn tĩnh điệnSơn tĩnh điện
Tay nắm khóađúc nguyên khốiRỗngrỗngđúc nguyên khốirỗng
Khóa chống cạy cửaKhákhôngkhôngtrung bìnhkhông

Mua phụ kiện Bogo ở đâu?

Nếu bạn là công ty, cơ sở sản xuất cần mua phụ kiện Bogo để làm cửa thì có thể liên hệ đặt hàng, hoặc lấy báo giá theo thông tin dưới đây. Đây là đại lý phân phối phụ kiện Bogo cho các đơn vị thi công sản xuất cửa trên toàn quốc. Nếu bạn là chủ nhà, hay chủ đầu tư đang làm cửa, cũng có thể tự liên hệ để mua phụ kiện Bogo.

NNM GROUP

Nhà phân phối phụ kiện cửa nhôm, cửa nhựa, thanh nhôm xingfa, thanh nhựa uPVC, phụ kiện cửa gỗ, cửa kính….

Điện thoại: 0918.753.133

Link web phụ kiện Bogo: Giá phụ kiện Bogo

Thông tin liên hệ trực tiếp đến nhà máy sản xuất phụ kiện Bogo tại Trung Quốc.

Công ty phụ kiện Bogo

Hotline: 0757-85505587

Điện thoại: +86 18025973696/+86 757 85573152

Website: https://www.bogo-group.com – http://www.baogao888.com

Bình luận trên Facebook