Mẫu Cửa Nhôm Kính 1 Cánh

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhôm dùng để sản xuất ra loại cửa nhôm 1 cánh. Trong đó có loại nhôm khi nhìn vào rất đẹp, đóng mở êm ái, cách âm tốt. Nhưng cũng có loại khi nhìn vào xấu, đóng mở cọc cạch, các tính năng cách âm, cách nhiệt kém… Và để dễ dàng lựa chọn loại cửa nhôm 1 cánh đẹp, an toàn, tốt, bền. Namwindows xin giới thiệu chi tiết đến các bạn một số loại nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay.

Cửa nhôm 1 cánh

Cửa nhôm 1 cánh hệ 700 dòng giá rẻ

Hệ 700 là hệ có giá thành rẻ và sử dụng cho những nơi không quan trọng, như cửa nhôm 1 cánh nhà vệ sinh, cửa kho… Bởi vì hệ này có kết cấu đơn giản, thanh nhôm mảnh nhỏ, độ dày mỏng, phụ kiện đi kèm cũng đơn giản. Giá thành cửa loại này dao động từ 600.000 – 950.000/m2 tùy vào mẫu mã, kích thước, loại kính sử dụng.

  • Xem chi tiết báo giá: Cửa nhôm hệ 700
Cửa nhôm 1 cánh hệ 700

Cửa nhôm 1 cánh hệ 1000 dòng phổ thông

Kết cấu của hệ này cũng tương tự như hệ 700 tuy nhiên thanh nhôm có bản lớn hơn, dày hơn, chắc chắn hơn. Tuy nhiên hệ này cũng không được đánh giá cao về mức độ an toàn. Do đó chỉ thích hợp sử dụng cho những nơi không quan trọng như: Cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa văn phòng… Hệ này đóng mở êm ái hơn một chút so với hệ 700, bởi có một lớp ron cao su ở khung. Do hệ này cũng có nhiều loại, nên giá thành cửa cũng có nhiều mức khác nhau. Nhưng mức bình quân sẽ dao động từ 1.050.000 – 1.650.000 tùy vào mẫu, kích thước và loại kính sử dụng.

  • Xem báo giá chi tiết: Cửa nhôm hệ 1000
Cửa nhôm 1 cánh hệ nhôm 1000

Cửa nhôm 1 cánh dòng tiêu chuẩn

Nhôm dòng tiêu chuẩn là một nhóm nhôm có độ dày từ 1.2 – 1.6ly và có hệ gioăng cao su kép. Nhóm nhôm này bao gồm hàng sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu với rất nhiều nhãn hiệu quen thuộc như: Nhôm Việt Pháp, Nhôm AG, Nhôm Topal Austdoor, Nhôm Savio, Nhôm Xingfa Việt Nam… Ở dòng này phụ kiện đi kèm cũng có nhiều sự khác biệt như an toàn hơn, kiên cố hơn…

Cửa nhôm Việt Pháp

Ngoài ra, những tính năng cần thiết như chống bụi, cách âm, giữ nhiệt loại này cũng có sự vượt trội hơn những dòng trên rất nhiều. Do đó dòng nhôm tiêu chuẩn có thể làm cho các loại cửa chính 1 cánh, cửa phòng, cửa vệ sinh. Mức giá cửa của dòng tiêu chuẩn sẽ dao động từ 1.400.000 – 2.000.000/m2 đã bao gồm cả phụ kiện. Các bạn có thể tham khảo giá thành một số cửa nhôm 1 cánh dòng tiêu chuẩn do Namwindows thi công.

  • Báo giá cửa nhôm Việt Pháp
  • Giá cửa nhôm hệ AG

Cửa 1 cánh nhôm dòng trung cấp

Cấu trúc hộp nhôm làm cửa dòng trung cấp sẽ tương tự như dòng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, dòng nhôm này sẽ có độ dày cao hơn, phụ kiện sử dụng cũng đảm bảo hơn hẳn. Nhôm dòng trung cấp làm cửa 1 cánh bao gồm một số hãng rất phổ biến như: Xingfa Quảng Đông, PMI, Xingfa Austdoor, JMA… Độ dày ở dòng dày thường sẽ dày từ 2.0ly trở lên, nên cửa cực kỳ chắc chắn và đảm bảo an toàn. Những tính năng như cách âm, chống bụi, cách nhiệt, chống nước… ở dòng này cũng vượt trội hơn hẳn so với dòng tiêu chuẩn. Cũng vì chất lượng đảm bảo hơn, nên giá thành loại cửa nhôm 1 cánh dòng này cũng không hề rẻ. Thường sẽ dao động từ 2.000.000 – 3.200.000/m2.

  • Xem giá chi tiết loại này ở đây: Báo giá cửa nhôm cao cấp Xingfa
Mẫu cửa nhôm 1 cánh Xingfa nhập khẩu

Đó là một số loại nhôm làm cửa 1 cánh thường được sử dụng hiện nay. Ở mỗi dòng nhôm giới thiệu ở trên cũng có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau. Nên khi bạn làm cửa nhôm 1 cánh mà dùng hãng khác nhau thì sẽ khác nhau 1 số điểm như: đơn giá, cấu tạo, chất lượng…

Tổng hợp mẫu cửa nhôm 1 cánh

Dưới đây là một số mẫu nhôm 1 cánh làm cửa chính, cửa phòng, cửa nhà vệ sinh… Các bạn có thể ứng dụng những mẫu dưới đây hoặc kết hợp giữa các mẫu lại với nhau để tạo ra những mẫu đẹp hơn. Hình ảnh mẫu dưới đây sẽ có một số là hình vẽ 3D, chỉ mang tính tham khảo và ứng dụng vào loại nhôm sử dụng thực tế.

Mẫu cửa phòng ngủ làm bằng nhôm kính
Một số mẫu cửa phòng ngủ nhôm kính thường sử dụng
Một số mẫu chia ô cho cửa nhôm phòng ngủ chỉ dùng kính
Một số mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ khác
Những mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ dùng nan kính chia và đó chia
Mẫu cửa nhôm màu sử dụng kính hoa đồng

Bình luận trên Facebook