Có Nên Chọn Cửa Nhựa Lõi Thép

Khi thị trường lũng đoạn về hàng nhái hàng giả, khi mà có quá nhiều khách hàng than phiền về chất lượng sản phẩm này. Thì tất cả sự hoài nghi về chất lượng sản phẩm của khách hàng là điều hiển nhiên. Vậy thì thời điểm này có nên làm cửa nhựa lõi thép hay không? Để các bạn có nhận định chính xác về vấn đề này. Chúng tôi sẽ đưa ra một số trường hợp và diễn biến đang xảy ra hiện nay của sản phẩm này.

Nhìn chất lượng cửa nhựa sau 1 năm sẽ như thế này bạn còn có muốn làm nữa hay không?

Lý do không nên làm cửa nhựa lõi thép

Hiện nay, cửa nhựa lõi thép đã có hầu hết ở các địa phương. Về tiếp cận có thể nói khu vực phía bắc, điển hình như Hà Nội là nơi phát triển sớm hơn về sản phẩm này so với nhiều khu trong nước. Và cũng là nơi người tiêu dùng chỉ quan tâm đến mức giá, mà ít chú ý đến chất lượng dẫn đến việc cạnh tranh giá cả diễn ra rất nóng. Đặc biệt là thời điểm từ năm 2008 đến năm 2014, sản phẩm này rất ưa chuộng ở khu vực này “nhà nhà làm cửa nhựa uPVC, người người làm cửa nhựa lõi thép”.

Các cửa hàng, cơ sở cửa mọc lên như nấm

Rất nhiều cơ sở nhôm kính chuyển đổi, các cửa hàng, các công ty thi công sản phẩm này mọc lên như nấm. Nhiều con đường có đến 3 thậm chí là 6 điểm sản xuất và thi công sản phẩm này. Chính vì thế cạnh tranh xảy ra rất gắt gao, việc sử dụng hàng giả hàng nhái tràn lan không kiểm soát. Dẫn đến chất lượng sản phẩm bị sụt giảm nghiêm trọng.

Đến thời điểm hiện nay thì lượng người muốn sử dụng cửa nhựa lõi thép giảm mạnh. Nhiều công ty cửa hàng đã đóng cửa hoặc chuyển đổi qua những dòng sản phẩm khác. Với lý do rất đơn giản “cửa nhựa lõi thép có chất lượng quá tệ, hay hư hỏng, không đảm bảo an toàn chống trộm, mất an toàn khi sử dụng..”

Chất lượng cửa nhựa lõi thép giảm sút nghiêm trọng vì hàng nhái hàng giả

Tại khu vực miền nam, và nơi có nhiều khách hàng sử dụng là Hồ Chí Minh. Tại khu vực nay khách hàng quan tâm đến chất lượng nhiều hơn là mức giá. Từ năm 2014 trở đi tình hình về chất lượng sản phẩm cũng có sự chuyển biến. Các công ty phía bắc lấn sân vào thị trường miền Nam, đồng thời cũng rất nhiều công ty, cửa hàng chuyển đổi hoặc mọc lên để cung cấp sản phẩm này.

Ở thời điểm hiện tại thì sản phẩm kém chất lượng cũng tràn lan và có chung diễn biến như Hà Nội đã xảy ra. Không riêng gì sản phẩm cửa nhựa lõi thép có hàng kém chất lượng. Mà hầu hết các vật liệu mới như nhôm Xingfa, phụ kiện đều có hàng giả và hàng kém chất lượng tràn lan.

Hàng giả hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường

Như vừa qua có một phóng sự nói về hàng vật liệu xây dựng giả “Bỏ ra hơn 40 triệu làm 6 bộ cửa nhôm Xingfa, làm xong mới phát hiện hàng thật hàng giả trộn lẫn”. Nhiều công ty trong nghành cửa cho rằng cho dù là 49 triệu đi nữa, thì làm 6 bộ cửa nhôm Xingfa cũng không bao giờ là hàng chất lượng được.

Vậy có nên làm cửa nhựa lõi thép cho công trình hay không

Theo các đánh giá nhận định và một số ý kiến từ các chuyên gia trong xây dựng.

Thì hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện đa phần do người tiêu dùng ham rẻ, kèm theo đó là không tìm hiểu kỹ thông tin. Chứ làm như làm cửa Eurowindow, hay những công ty có tên tuổi khác toàn thấy người tiêu dùng đánh giá cao chứ có ai phàn nàn về chất lượng. Tuy phụ thuộc vào mức độ chi tiêu của mỗi người, nhưng tùy theo mức chi tiêu mà chọn loại phù hợp. Như có 50 triệu thì làm cửa nhựa lõi thép bình thường rồi tăng cường thêm chất lượng cho loại đó. Còn làm hàng chất hơn thì phải bớt xén giảm chất lượng thì mới có mức giá đó.

Vậy để đảm bảo chất lượng cho cửa nhựa lõi thép hay bất kỳ một loại cửa nào khác. Thì việc tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp là điều rất cần thiết cần phải làm. Không như điện thoại, tủ lạnh… sử dụng hư hỏng một thời gian có thể thay thế. Còn các vật liệu xây dựng là dòng giá trị cao và sử dụng lâu dài nên thay thế, hay sửa chữa cũng rất tốn kém. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm quý khách có thể xem chi tiết tại góc tư vấn tại website của Namwindows. Chúng tôi có rất nhiều bài viết hướng dẫn quý khách chọn lựa và nhận biết các dòng sản phẩm.

Bình luận trên Facebook