Cửa Nhựa Lõi Thép uPVC Là Gì

Cửa nhựa lõi thép hay cửa window là gì? Đây thường là thắc mắc của tất cả mọi người khi lần đầu nghe đến loại cửa này. Chính vì vậy, bài viết này Namwindows sẽ giải đáp thắc mắc “cửa nhựa lõi thép là gì?” cho các bạn. Với những giải đáp này bạn sẽ biết được chính xác và hiểu rõ hơn về loại cửa này.

Cửa nhựa lõi thép uPVC là gì

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Cửa nhựa lõi thép là một tên gọi của một loại cửa, tương tự như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính.. Ngoài tên gọi này ra thì còn rất nhiều tên gọi khác như cửa window, cửa eurowindow, cửa uPVC… Tùy theo vùng miền hay địa phương mà loại cửa này có những tên gọi khác nhau.

Tên gọi của một loại cửa

Tại sao lại gọi là cửa nhựa lõi thép?

Là do loại cửa này được làm từ những thanh nhựa uPVC và có lõi thép mạ kẽm gia cường bên trong. Điều này cũng tương tự như cửa gỗ thì làm từ gỗ, cửa sắt làm từ sắt. Nếu gọi chính xác sẽ là cửa nhựa lõi thép uPVC hay là cửa nhựa uPVC.

Đối với những cái tên gọi như cửa window, hay cửa Eurowindow, giả window… Là xuất phát từ tên của một thương hiệu làm loại cửa này tại Việt Nam. Đó chính là công ty Eurowindow, đây là một trong những công ty tiên phong cung cấp loại cửa này tại Việt Nam. Do đó mà tên gọi này trở nên quen thuộc và gán thành tên cho loại cửa này.

Cửa nhựa lõi thép là tên gọi của một loại cửa

Như vậy cửa nhựa lõi thép là gì? hay cửa window là gì? Thì bạn có thể hiểu đơn giản chỉ là tên gọi của một loại cửa. Để biết loại cửa này làm từ những gì bạn có thể tìm hiểu: Cấu tạo cửa nhựa lõi thép và xem thêm những ưu và nhược điểm của cửa nhựa uPVC.

Bình luận trên Facebook